Saturday, April 7, 2007

Hæ aftur og Gleðilega páska. Vonandi hafiði það gott yfir hátíðina og borðið fullt af góðum mat og páskaeggjum nammi namm...
Við erum enn að bíða eftir pakkasendingunni frá mömmu og Óla, í henni liggja páskaegg sem áttu að vera étin á morgun en púhú hann er ekki kominn. Þetta verða greinilega svona eftirpáskaegg, jæja þau verða svosem ekkert verrri á bragðið fyrir vikið. Klukkan er 11 um morgunin og ég var bara að vakna fyrir hálftíma síðan, Selma vaknaði klukkan 7 í morgun að vanda en svo sofnaði þessi elska aftur um 8 þannig að við erum búnar að liggja eins og skötur í bólinu, alveg yndislegt enda voru strákarnir í nótt hjá Ísól og Snorra þannig að það var rólegt hjá okkur. Annars þurfum við að fara að drífa okkur út því að við eigum deit klukkan 12 við Sigurjón á skypeinu, hann er í Danmörku hjá pabba sínum yfir páskana og við ætlum að nota vefkameruna hjá Ísól og Snorra svo að allir hjá pabba hans geti séð okkur.
Rétt áður en ég hætti þá vil ég senda afmæliskveðju til Árna systursonar míns, til hamingju með daginn Árni minn þann 5. Og til hamingju með daginn í dag Ragnheiður litla systir, vúhú orðin 18 bara og svo á hann Ragnar Pétur bróðursonur minn líka afmæli í dag, til hamingju með það Ragnar minn. Svo ef ske kynni að Þórunn vinkona mín skyldi gerast svo tæknivæn að kíkja á bloggið, þá ætla ég að óska þér til hamingju með daginn þann 9. Þórunn mín.
Ástar og saknaðar kveðjur til allra, knúsi knús!
Kv.Sif and the gang.

2 comments: