Saturday, April 14, 2007

7 ÁRA Í DAG ER HANN ÓDINN ÖRN OKKAR.
Hann er núna ad undirbúa afmaelisveislu sína med módur sinni og Dadi hjálpar honum örugglega medan Selma horfir á undrunar augum.
Nú vil ég óska drengnum mínum innilega til hamingju med afmaelid og hvad ég er stoltur af honum. Theim bádum peyjunum gengur eins og í sögu í skólanum og tala núna ensku eins og infaeddir, líka íslensku, og smá í frönsku.
Thad skrítna er ad ég man alltaf eftir ilminum í loftinu í Reykjavík thegar ég gekk út úr spítalanum eldsnemma um morgunin (nóttina) thann 14 apríl 2000.

Vorid var komid.

10 comments:

  1. innilega til hamingju með strákinn og vá ekkert smá duglegir strákar íslensku, ensku og frönsku, og það eina sem Daníel segir er where´s the baby hehehe nei nei hann er allur að koma til. Þú verður heima næst elsku Sigurjón ég verð eila að viðurkenna finn soldið til með þér og Siffó líka en sem betur fer er þetta tímabil og svo verðiði ógó rík og við líka hei eigum við að kaupa flugvél saman???? ;)

    ReplyDelete
  2. Elsku Óðinn Örn,

    innlega til hamingju með afmælið,
    vona að þú hafir átt rosalega góðan afmælisdag :)

    Bestu kveðjur frá öllum á Sturluhóli,
    Eva, Gaui og Gunnar Snorri

    ReplyDelete
  3. Þetta var um kvöldið ástin mín, Óðinn fæddist klukkan 14:22 og þú fórst heim um 10 eða 11. Þér fannst einmitt svo asnalegt að þurfa að sofa einn heima og við Óðinn á spítalanum, en svo komst þú snemma daginn eftir með malt og gotterí handa mér, mmm...nammi namm:-)

    ReplyDelete
  4. èg skal koma med Malt frá íslandi handa thér kella mín.

    ReplyDelete
  5. Hæ sæta fjölskylda
    gaman að komast í samband við ykkur. Til hamingju með 'Oðin. Hvernig hafið þið það í Vancouver? Ég hef á stefnuskránni að heimsækja ykkur ef guð lofar. okkar Gumma langar óskaplega að sameina ferð til vandamanna minna í Kaliforrníu vi ðferð til ykkar. Ekki í ár en kannski á næsta.Verum í sambandi, hafið það gott,hugsum oft til ykkar.Olga og Gummi.

    ReplyDelete
  6. Já Olga. Thid eru ad sjálfsögdu velkomin anytime. Vid búum reyndar í Victoria sem er á Vancouver eyju. Sá stadur hefur thad í för med sér halda fólki í fjötrum vegna fegurdar sinnar . Snorri bródir (býr hér líka ásamt Ísól konu sinni og tveimur börnum) hefur verid duglegur ad taka myndir hédan svo thid getid fengid forskot í gegnum hans linsu. Sjá hér: http://www.flickr.com/photos/snogun/

    ReplyDelete
  7. Til hamingju með flotta strákinn þinn elsku Sigurjón. Það var sko mikið fjör í gær söknuðum þín að sjálfsögðu öll. Vorum að setja inná síðuna okkar myndir úr afmælinu.

    ReplyDelete
  8. Takk fyrir kveðjuna.
    Gaman að skoða þig og fjölskylduna þína fallegu.
    Kærar kveðjur, Kibba frænka hans Péturs

    ReplyDelete
  9. til hamingju afmælið um daginn
    óðinn örn
    bið að heilsa mömmu og co

    ReplyDelete